Thứ Sáu, 5 tháng 11, 2010

...khủng bố...khủng bố....!!!

Mấy ngày nay bà con làm việc ở các toà đại sứ  hốt hoảng từng cơn vì các gói hàng có chất nổ, thêm vào đó tin tức các gói hàng...độc hại  từ Yémen gửi đến nước Cờ Hoa  được phổ biến lung tung làm người dân hong biết đâu mà mò.
Theo ông bộ trưởng bộ Nội vụ Pháp, Brice Hortefeux hay hort-jeu gì đó cứ chụp mủ , báo cáo gian nào là các gói chất nổ được che giấu kỷ càng để được gửi sang Mỷ và Ăng lê ...trong khi đó thì nhà trắng và Xịa nói là họ hỏng có nhận. Ông RoBe Gíp* người phát ngôn của mấy chú Sam xác nhận rằng :" Bọn tui hỏng có nhận một tu dô nào nói đến vấn đề nầy ".
Còn ông Phi líp Hầm mông*bộ giao thông cuả Ăng lê thì nói rằng :" Có thể ngài Hortefeux bị hort-jeu vì sự tưởng tượng của ngài, vì chúng tui hong có nhận được một cáo báo nào cả "
Theo đài truyền hình France 2 thì có thể Hortefeux dùng hình ảnh các gói hàng độc để tạo cảm giác cho người dân Pháp là sẻ có một cuộc khủng bố  ixlamít xảy ra trên đất nước họ "
Xin nói thêm ngài Hortefeux đả bị hort-jeu hết một lần khi mới nhận chức bộ trưởng bộ nội vụ Fú lăng xa vì ngài đả phát biểu linh tinh mang dáng dấp kỳ thị chủng tộc và ngài đả bị phạt 3000 euros(?) về tội  ra-sít.
Trong chánh quyền mà có nhửng người mang đầu óc kỳ thị thì ngưòi di trú chẳng an tâm tí nào !

http://info.sfr.fr/faits-divers/articles/colis-pieges-du-yemen-hortefeux-a-t-il-trop-parle,152261/

*Robert Gibbs
*Philip Hammons

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét